Wednesday, March 21, 2007

summer -- boring.. nyah-uh

hahahaha... an update.. bravo for me!!! clap, clap, clap.. and snap, snap, snap..

so -- im going to talk about a lot of things but i have to do this in a rush because my brother is pestering me.

firstly, about the swimming party -- yeah, i know, delayed reaction.. what can i do? im unable to update this blog for -- two weeks? yeah -- two weeks.. anyway, as i was saying -- i enjoyed the party kahit may tumulak sakin sa salbabida [hahaha.. sige, sige.. nang-aasar lang ako..] at sobrang nag-panic ako ng tumawag na si mommy dahil 'kawawa' naman daw ung brother ko na may klase pa non.. pero -- i enjoyed the party nga because it was my LAST party with ii-1 [unless may iba pang gimmick na andon ulet ang ii-1.. smile].. ayun, pagdating ko ng bahay -- dun lang nag-sink in na hindi ko na kayo makakasama next year, so mejo nag-drama ako -- as a result: swollen eyes. *teka -- nakit hindi nga pala complete ang ii-1 non? andame hindi nakapunta! sila natalie.. si mackee [sad talaga si chezca non..] kahit si karla pot at si joan.. why?

secondly -- hahaha.. my birthday is so near.. four more days? what day is it anyway? so, im not going to spend it with my friends because my parents talked to me and told me to spend my 15th birthday with them, with my family.. touching.. so, ayun -- kasama ko ung buong angkan ko sa 25.. tsk, tsk, tsk -- the only problem is that i don't want to get older -- yet.. i mean, im so immature, baka isipin ng mga tao autistic ako.. kaya, gm nlng ako ng gm sainyo sa ym ng mga weird na things dahil im making the most of my 14 years dito sa mundo.. *hahaha.. si angelica perez, nag-greet sakin ng march 12.. hapi birthday daw.. advance sya ng 13 days..

thirdly -- summer.. i know you guys are so excited to relax and enjoy the beach.. i just want to get away from traffic [sunburn].. hahahahaha.. anong ginagawa ko ngaung summer? ayun, im re-reading all the harry potter books -- from sorcerer's stone to half-blood prince.. tas, ayun, nag-eenjoy ako mag-pretend na ako si pansy parkinson.. hahaha.. kahit kunwari lang.. ang obsessed, pero -- ansaya kaya magbasa.. na-eenjoy ko sya, dahil it enhances my vocabulary. :D tas, ayun.. nag-iinternet.. kaso, sobrang bagal dahil dial-up lang yung nasa laptop ko.. buicit nga un eh.. namuti na ang tutchang ko hindi parin maka-connect.. luckily, bumaet si mommy at pinayagan akong hiramin ung internet nya.. kaso nga lang, hindi na grounded si niccolo kaya he's pestering me to type 800 words per minute so he could use the computer already.

hmmm.. hi monece -- ginawa ko ang update na toh para sayo.. para sayo toh.. hahaha.. hindi mo na kasi alam ung nangyayari sa buhay ko -- tas ang sipag mo pa mag-tag.. flattered ako.. :D smile..

**what time ba magst-start ung getting of cards.. my parents are getting on my nerves already..

un lng muna.. kung mas magiging mabaet parents ko.. baka everyday ako magka-update..

i love you ii-1!!!!!!!!!!!!!!!!

No comments: