Saturday, June 30, 2007

and, on yeah.. guess what..? my butt hurts like hell!

true to my title, my ass really hurts.. You see, after we've been dismissed at 3:10, I've been waiting in gate 1 untill 5:10! I've watched the other students come and go.. And, I was counting the cars passing by.. I was so bored that when my mom finally fetched me, I was really in a foul mood.. The moment I stepped inside the car, I said "Oh, bakit ngayon lang kayo?? Buti nalang naalala nyo pa akong sunduin! I was waiting there for two hours! Pag kayo yung mag-hihintay sobrang galing nyo magalit, tas kayo palagi nalang ako naghihintay!".. I was so angry.. I momentarily forgot that I was talking to my mom..
Hmmmm.. Let me see.. SEG was great!!!!!!!! I love everybody there.. Well.. almost everybody.. Andon kaya si g***!! nako. ayoko talaga ng may kaaway pero nagalit sya sakin ng hindi ko man lang alam kung bakit! naasar tuloy ako.. don't get me wrong, she's nice, kaso minsan nga lang hindi ko magets yung mga sinasabi nya.. hikbi.. kaya ayon.. nitatamad pa ako pumasok. :c
Anyway, yeah, the SEG session was fun.. Hahaha.. Ang kulet -- halos puro third year yung andon.. did I mention that Chezca is the chairperson of our group? Oh yeah! That was a certain sunshine.. Chezca is our chairperson! We're going to nominate her as the president ba or vice? basta isa dun sa dalawa kaso sabi ni ms sila daw ang mamimili ng president and vice.. So, ginawa nalang namen na chairperson si Ms. Bajandi na sobrang inspired sa galing nya mag-PE. hahaha.. I want another SEG session, sana mga whole day na or half day para sobrang sulit.. diba? enjoy pa. :D
yun lang.. hahaha..
SONGS: lahat ng songs sa album ni Sir Rehoy na nangangalang: Forever Pauiie.. Wahahahaha!!!! May quiz sa monday -- aral ng mabute.. :D

No comments: