Saturday, June 16, 2007

see you when i see you.. :D

after the fiasco in jollibee [kasi umalis kaagad ako..] we [meaning: my mom, my brother and I.. my father has a meeting.. kaya wala sya..] went to galleria.. and as i promised on my other other other other post, we watched OCEAN'S THIRTEEN!! i can't force my mom to watch fantastic four kasi wala syang gusto don [andon si CHRIS EVANS!!! it was his birthday pa nga ng mag open dito sa philippines Fantastic four eh -- june 13], whereas andon si george clooney sa ocean's thirteen..

anyway, i really enjoyed the movie!! hahaha. kasi andon si brad pitt at matt damon. anyway, rusty ryan -- you're NEXT!! hahaha. ewan ko.. after watching ocean's eleven, nahumaling ako kay brad pitt. sabi ni dorilie 'yuck' daw.. ewan. dun ko lng naman sya nagustuhan atska sa ocean's twelve and, yeah, ocean's thirteen.. don't get me wrong, the movie's really nice, you won't get bored.. basta. nakakatawa pa nga ung mga letters ni basher kay reuben eh. basta. hahaha. it's really fascinating how they 'conned' al pacino. antalino.. galing galing.. :D hahaha!

SONGS: we believe by good charlotte.. ewan. nakakaLSS din pala yung song ni sir rehoy. magclap na tayo ng magclap. ano? ano ba talaga? ang tunay na kahulugan ng kasaysayan..!! hahahaha! and oh yeah, into deep by Sum41.. break it down, baby. hahaha -- if you know what i mean..

No comments: