Thursday, April 3, 2008

kid kidders

i had this funny talk with my parents while i was eating breakfast.. :))

*TK: Tatay Ko
*NK: Nanay Ko
*A: Ako

TK: (to my mom.. heck, because my earphones are plugged in my ears :]) She's still lucky (pointing to me) I had a friend in highschool, nag-repeat sa lahat kasi girlfriend ng girlfriend!
NK: Sa high school? Lahat ng subjects?
TK: Oo! Kasi walang ginawa kundi mag girlfriend ng mag girlfriend.
PAUSE
A: Hmpf. Buti nga ako hindi naggi-girlfriend ehh!
TK: (looks at me, brows stitched together) Hoy! Sasakalin kita pag nagka-girlfriend ka!
A: (laughs hysterically)

It was really funny! you should've seen the look on my father's face when i delivered my punchline! =)) he has this very incredulous and scandaled expression on his face! it was hilarious!

****

anyway, i'm going to copy what rona did.. i'm going to answer all your tags in this post.. :))

nicole torres: thank you sa pag-tag :)) kahit sobrang late na netong reply ko :))

pauiie: hmmmppf. epal lang talaga magulang ko sometimes, ok? bati naman kami ngayon kaya it's ok pa :))

pipi: ia-adopt mo ko?? touch naman ako don! malakas ako kumain.. :))

bianca: mars bars!! kiss! :*

andi: ano ba. sinabi na kasing maganda na yung layout mo! kulet!

angel-luvz: fuck fuck fuck.. alam mo ba na hindi ko na alam ang sched ko sa brains..? anyway, na-tats me sa msg you kagabi. hindi ko ie-erase yon forever!

chezca: sorry kung ma-drama ha! epal mo! hmppf. oo. binabasa ko yung old posts mo! tas pagsasabihan mo lang ako ng madrama?! tsssss.

bianca v: yepyep! ang ganda nya no! sobra.. kahit nanganak na si michelle branch, may soft spot pa din sya para saken. :)) hahahaha. drama.

lourdes: hahahaha. after 1 year, yes, nakapagpalit na ako ng layout! salamat kay chezca :)) hindi kasi talaga ako marunong gumawa ehh..

ilena: ano ka ba.. si michelle branch lang ang babae ko na crush na medyo bata.. sya lang ang exception :)) kasi yung iba.. pwede ko na nga maging lolo. okaaaay? :P haha. binabasa mo talaga mga post ko? tats naman ako.. :)) ayan.. nakurot mo na ako sa pisngi. :)) hahahahaha.

chezca: oo. maganda si michelle, alam ko. tae.. michelle lang talaga ang tawag mo ehh no? close kayo? talo mo pa ako. :))

bianca: yes. michelle branch is the reason they invented the word hot.

pauiie: paaaauuuuuiiiiiiiieeeeee! :))

mons: thanks much mons :)) pero akala ko ba sa mga august mo pa ako iggreet? :))

stalker: tats naman talaga ako sayo.. nagcomment ka na saken.. nag-IM ka pa saken.. kahit sa blog ko nag-tag ka.. love na talaga kita.. :)) hahahahha.

chezca: hahahahahaha! sige pakilala mo ako kay muta!

ilena: oo.. easter kasi noon kaya.. yung risen form ni hesukristo kelangan i-celebrate!

chezca: :)) :)) alam mo ba na tawang tawa ako ng napamura ka bigla? wala. natawa lang ako kasi hindi ka naman nagmumura tas biglang nagmura ka.. yung pang tangina.. nanibago lang ako :))

bariz: um.. hi :)) thanks sa pag-blog hop :)

shaina: :)) nagcomment ako sa blog mo :)) kuha ka din netong tagboard para pwede na magcomment automatically sayo :))

jia: yown. napalitan ko na yung link mo :))

nicole: oo! nagagawa ko yun pag sobrang bored ako :)) pero kahapon 36 lang nadownload ko :( okaaay. nalungkot pa ehh no? :))

***

thanks for tagging, love :)

i'll post a more, er, readable post when my brain cells start working :))

song: anberlin's inevitable. i wanna break every clock.. the hands of time could never move again.. :))

No comments: