Saturday, May 9, 2009

She Was So Shy 'Till I Drove Her Wild.

Magtatagalog ako. Kasi, walalang. Sabe saken ng tatay ko, dapat daw manuod na ako ng mga Tagalog Movies & I should start reading Tagalog books na daw kasi parang antanga tanga ko sa Pinoy. K. :)) Parang hindi nya matanggap na nag-77 at nag-79 ako sa Pinoy ehh. I-enhance daw ang Tagalog Skills.  In my defense, feeling ko naman magaling talaga ako mag-tagalog (HELLO, proud Filipino, right here! OK HAHAHAHAHAHA!) pero sobrang, SOBRANG, lalim magbigay ng mga Tagalog words nila Ms. Gino at Mrs. Dacutan.  MAHIRAP TALAGA, promise!  Sige. Kaya I'm blogging in Tagalog! :D

Ano ba ang magandang ikwento ngayon? Hmm. Kahapon, nasa TriNoma kame ni Mommy. Oo. Universal Mall na talaga sya. Nakita ko si Sandra. =)) Hahaha. Pero sandali ko lang naman nakausap. Hmm. Nanuod kame ulet ng X-Men Origins. I forced my mom to watch it. Again. =)) Oo kasi naaadik na naman ako kay Hugh Jackman. Ang HOTT nya sa Van Helsing. Hay nako. You should watch it -- so mouth watering. :"> K. Lumandi ehh. =)) Pero swear. Ang swerte ni Ava dahil nakakasabit sabit sya sa super muscular & hott shoulders ng tatay nya. :"> Haaaay. Nang nasa LandMark ako, medyo natteary-eyed pa ako kay Pauiie. Grabe. Mahal ko talaga ang bruha na 'yun. K. Kami nalang ang nagkakaintindihan. =))

Today, pitong oras na ako nakikinig ng "Good Girls Go Bad" ng Cobra Starship feat. Leighton Meester. OMG. Super AWESOME song. I love Gabe & I love Leighton! Couldn't it be more PERFECT? Alam nyo, kapag naging sila -- feeling ko magtatatalon ako dito sa bahay. Pero si Carter Baizen (K. Nakalimutan ko kasi ang name.. Pero "Stan" ang surname nya diba?") kasi ang boyfriend ni Leighton -- so, katanggap tanggap na din. HAHAHA. Grabe. Ang ganda ganda talaga. K. Hindi na alam kung yung kanta ang sinasabe o si Leighton ehh. =))

Tapos, I painted my nails Midnight Blue. Ano ba 'yan. Umaarte na ako. =)) HAHAHA. Feeling ko nahahawa na kasi ako kila Ampy & Odessa. Although, si Odessa, hindi nagnnail polish. :D Pwede kaya sa UST ang naka-nail polish? Hmmm.

I almost forgot, my mom & I found a dorm na near UST! :D Wala na akong problema kapag may classes ako ng 7PM. Ayoko na kasi ng hatid-sundo kaya sabe ko gusto ko mag-commute. Ehh sabe nila ang layo pa daw ng Makati ehh pano na daw kapag may 7PM classes ako. Kaya ayun, tumingin na kame ng dorm. May dorm-mate na nga ako ehh. Although I don't know her name pa. Peste. Naeexcite ako na medyo kinakabahan. Hindi ko alam. Basta. Sana maka-survive ako ng college. Wooo!

Naks. May improvement. Mantakin nyo yun! Magaling Rina, magaling! K. =))

MALAPIT NA ANG BDAY NI MONS! :>

SONG: Is it obvious? Ang ganda ganda ng Good Girls Go Bad! :">

No comments: