Thursday, March 19, 2009

Ang Landi Landi Ni Rina!

KINIKILIG AKOOOOOO



Peste. Malandi na kung malandi.. Basta! Super, OKAAAY, ansaya saya ko ngayong araw na 'to. And yesterday.. And the day before that.. K. Ngayong week na lang na 'to. MYGAHD. I've never felt this good. Ang huling feeling ko pa ata na ganito, last October. Oha. Alam na alam ko. Ewan ko. Ansaya lang talaga. Tas nakakakilig pa. K. ANG LANDI KO NA TALAGA. BASTA. Nevermind nalang, ok? :) Hmm, well, at least for the last, um, what, 2 days of school -- I'm HAPPY. Hmm, the only hindrance in my super fantastic raindrops of joy is my lack of sleep. I'm so bangag na naman. UGH. Di na kasi ako sanay ng matulog ng maaga. Nagffreakout ako kapag walang gagawin. =))

Nagtatagalog ako kasi sabe saken dati ni Sienna, ang boring daw kapag English. Ok. Sige, ehh di mag-tagalog. Although, I'm not sanay to blog in Tagalog. HAHAHA. Ok lang 'yan. I could do it. Ie-enhance ko ang skills ko. YAY! :))

Hmm. I think I need to hit the hay. Kasi, for sure, mga 3AM, gising na naman ako at nambubulabog na. Seryosong may problema na ako sa pagtulog. Hindi na talaga ako marunong matulog kapag gabi. :| Tas t'wing morning naman.. Either nababagot ako or nahahyper. MYGOD.

GUSTO KO NA MAGBAKASYOOOON!


SONG: Yung Magnificat Song para sa Graduation. HAHAHA. PESTE.

No comments: