Tuesday, March 17, 2009

Time Turned Fragile.

Magtatagalog ako. Walalang. (:

It's the Batch Reco today. The first part, we were off to our 2nd year sections. It was ok, I guess, but very awkward. Well, at least andon padin si Odessa & Dorilie.. Plus sila Raia & Mackee. :> Okaaay. Namiss ko ang II1 pero, get, hindi na super close. Ahhh, basta. Anyway, nang recess.. PESTE.. Ansaya saya kooooo. :"> Kasama ko sila Odessa & Raia & Mackeeeeee.. Di kelangang nagtititili ngayon. Walalang. Namiss ko sila. (: Sila Dorilie kasi at Chezca at Rachel, nagulat kame dahil wala na sila. So, ayon. Kaming apat nila Odessa ang magkakasama. Napa-smile nga ako ehh. :) .. At napatili. HAHAHAHAHA. ANG LANDI KO PESTE! Kasi naman, get, ewan, BASTA. Buti na nga lang at may control ako -- kasi, kung hindi, feeling ko super mawei-weirdohan saken ang mga tao dahil magtititili lang talaga ako. K. :)) HAAAY. :)) :">

Tas after recess, HAAAAAY, medyo nakakalungkot dahil balik na sa IV1. JOKE LANG IV1 MY LOOOVE!! So, ayun, nakatabi ko na ulet si Jodie! MYGOD. Super hindi na ako sanay na hindi ko sya kasama. Medyo nalungkot pa nga ako ng recess dahil hinahanap ko sya tas kahit anino hindi ko nakita. Buti nalang andyan sila Raia. K. :)) Tas nagpakita na ng mga class vids, grabe, I'm so proud of BEYIIA SANTOS! Natuwa naman ako. Ang ganda ng viiiiid! Hindi mo sasabihin na "minadali" lang niya. Kaya mahal na mahal ko yang si Beyiia ehh.. Kahit sinasabe nya na sya daw ang star na hindi pa ganoon ka-shiny -- para saken, SUPER STAR sya! :D

After that, nagpunta sa classroom tas nag-faith sharing. MYGOD. Sobrang naging hysterical na ata ako. Peste. Sabe ko pa naman sa kanila, hindi ako iiyak.. Tas, ayun, unang sentence palang ata ng sinasabe ko.. "HUHUHU" na ang lumalabas sa bibig ko. Nakaka-frustrate kasi. HAAAAAY. Kahit pagkalabas, jusme, nahihiya ako sa mga tao dahil humahagulgol moi. Ayoko pa naman ng may nakakakita saken kapag namumugto ang mga mata ko. Natatakot kasi ako.

Lunch. Boring. Parang nakapag-lunch na ata lahat ng tao tas IV1 nalang ang hindi. Tas parang lahat ng sections masaya -- IV1 lang ang nag-iyakan. HAHAHA. FUNNY. :))

Mass. Ok, naka-two rounds kame ng Communion. Pauso talaga 'tong si Sir DM kahit kelan! =))

Dismissal. Kumain muna ng fuh-ree burger at juice tas direcho sa Gate 7 para sa isaw. =)) Ok. Tuwang tuwa naman ako kasi ngayon lang ako nakakakain nyan. Hepa na talaga ang hinahanap ko. :))

All in all, ansaya ko sa 14th month ko. :"> HAHAHAHA. PESTE. Walalang. Parang ito ang pinaka-masaya na 17. KLabo. :))

Bukas, patay na tayo. Feeling ko kaya ako pinasaya ngayon ni God dahil paiiyakin nya ako ng malupet bukas. HELP PLEASE.

SONG: Yung nasa vid ng IV3. Ang ganda ng song nila tas tumatakbo takbo sa utak ko -- kaso hindi ko talaga alam yung title!

No comments: